Header Ads

Breaking News
recent

BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC JW – THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TP.HCM

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Chuẩn Hàn được biết đến là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu TP.Hồ Chí Minh. Bởi lẽ, tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ an toàn, chất lượng. Vì sao nói như vậy? Mời độc giả tham khảo qua bài viết dưới đây.

benh-vien-tham-my-uy-tin-1

Không phải ở bất kì địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ nào cũng nhìn nhận, lắng nghe và thấu hiểu đúng giá trị của phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhìn nhận đúng giá trị của thẩm mỹ

Từ trước đến nay, phần lớn người vẫn gắn ánh mắt không mấy cảm tình cho những chị em trải qua giải phẫu thẩm mỹ. Có người còn cho rằng “xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo”, vì sao phải bỏ ra hàng trăm triệu hay thậm chí cả tỉ đồng để đầu tư cho vẻ bề ngoài. Thực chất các ý kiến đề ra không nằm ở chỗ đúng hay sai, vấn đề nằm ở chỗ ảnh hưởng giải phẫu thẩm mỹ liên quan như thế nào đến cuộc sống, niềm tin và hạnh phúc của mỗi con người.

Anh Vũ Đình Thục – giáo viên quê ở Nam Định chia sẻ: “Từ khi lớn lên tôi đã nhận thức được sự khác biệt của bản thân. Khi mà bạn bè xung quanh đều mang 1 dáng vẻ toàn diện, khi đó tôi là người có nhược điểm nặng vùng hàm mặt. Dù đã cố gắng khích lệ bản thân vượt qua mặc cảm, nhưng chỉ yếu điểm hình thức, tôi không thể ổn định công việc. Không vượt qua suy nghĩ, sự tự ti của bản thân để có cuộc sống trọn vẹn, đó là một khoảng thời gian rất tệ”.

Đến năm 2016 – thầy giáo trẻ Vũ Đình Thục tham dự chương trình “Chia nụ cười – Sẻ cảm thông” lần thứ I, đơn vị bởi Bệnh viện Hàn Quốc JW. Sau nhiều khâu xét duyệt, phần vì hoàn cảnh khó khăn, phần vì khả năng chuyển biến sau phẫu thuật có tỉ lệ thành công rất cao, Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc JW đã quyết định phẫu thuật miễn chi phí cho Thục.

Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung nhận định: “Đây là 1 ca giải phẫu khó, tỉ lệ chênh lệch hàm của Thục quá lớn, bác sĩ thẩm mỹ phải tiến hành cắt trượt cùng lúc hàm trên và hàm dưới để làm khít khớp cắn. Phẫu thuật tiến hành trong 4 giờ đồng hồ”.

benh-vien-tham-my-uy-tin-2

Diện mạo trước và sau khi phẫu thuật của anh Vũ Đình Thục

Chỉ sau một lần phẫu thuật, hình tướng khuôn mặt của vị cô giáo chuyển biến rõ ràng, không còn tình trạng hàm móm, việc ăn uống và phát âm của anh cũng trở nên chuẩn xác. Cũng từ đây, cuộc sống Thục chuyển sang trang mới.

“Sau giải phẫu tôi đã có một công việc ổn định, một người vợ xinh đẹp và ổn định cuộc sống. Những ngày trôi qua ở hiện nay làm tôi thấy bản thân may mắn, được sống tự tin và đúng nghĩa. Không biết nói lời nào hơn cảm ơn tới chuyên gia thẩm mỹ và cuộc phẫu thuật đã thay đổi không chỉ bản thân tôi, mà đổi thay cả quãng thời gian tươi đẹp trong tương lai”.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Chuẩn Hàn - Thương Hiệu Độc Quyền TP.HCM đồng hành, tái tạo vẻ đẹp Việt

Bệnh Viện JW Hàn Quốc - Thương Hiệu Số 1 Việt Nam là địa chỉ hoạt động nhượng quyền trực tiếp từ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Jeong Won tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc. JW chi nhánh Việt Nam luôn dẫn đầu trong các hoạt động thẩm mỹ, bảo đảm uy tín, chất lượng trong từng dịch vụ.

benh-vien-tham-my-uy-tin-3

Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW

Tại JW, sự khác biệt được thể hiện nhờ vào các quy chuẩn khe khắt sau:

+ Hệ thống máy móc tầm cỡ Quốc tế và vật liệu thẩm mỹ cốt yếu được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc.

benh-vien-tham-my-uy-tin-4

Hệ thống cơ sở vật chất tại Bệnh Viện Hàn Quốc JW - Thương Hiệu Số Một Thành Phố.Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Quốc tế

+ Bệnh viện Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW - Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao số 1 tại Việt Nam

+ Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tập huấn nghiệp vụ thường xuyên tại nước ngoài.

+ Bệnh Viện Hàn Quốc JW - Thương Hiệu Độc Quyền Thành Phố.Hồ Chí Minh sở hữu các chuyên khoa thẩm mỹ riêng biệt: Chuyên khoa thẩm mỹ mắt, Chuyên khoa thẩm mỹ mũi, Chuyên khoa giải phẫu hàm mặt, Nha khoa, trung tâm chăm sóc Da,...

Nét đẹp toàn diện, nhằm thay đổi chất lượng cuộc sống cho khách hàng là sứ mệnh thiêng liêng mà Bệnh Viện JW Chuẩn Hàn mong muốn đạt được. Theo đó, Bệnh viện hỗ trợ các dịch vụ:

+ Thẩm mỹ mắt: Công nghệ Midface trẻ hóa vùng mắt, Treo chân mày không giải phẫu, Tạo mí mắt, Căng da mặt…

+ Nâng ngực, nâng mông, hút mỡ bụng… tất cả được tiến hành bằng công nghệ nội soi thế hệ tiên tiến, túi ngực sáng dạ, kết hợp máy mô phỏng 3D tái hiện hình ảnh trước và sau khi nâng ngực.

+ Thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt: Sử dụng máy cắt gọt xương chuyên dụng Hi speed Aesculap du nhập, không đau đớn, đường cắt gọt mau chóng, mịn màng.

Bên cạnh đó, JW còn có các dịch vụ “đặc nhiệm” chuyên biệt về lĩnh vực nha khoa và chăm sóc da cho khách hàng. Với sự tương trợ trực tiếp từ các bác sĩ Hàn Quốc, trong đó, có BS Man Koon Suh – Giám đốc Trụ sở JW tại Hàn Quốc – cha đẻ của công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc. Cùng với Bác sĩ – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc – người khai sáng phương pháp trẻ hóa vùng mắt Midface.

benh-vien-tham-my-uy-tin-5

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung bắt tay chào đón Bác sỹ Man Koon Suh – Giám đốc JW tại Hàn Quốc trong một sự kiện hồi tháng 3 tại JW Việt Nam

benh-vien-tham-my-uy-tin-6

TS.BS Hong Lim Choi trong một lần làm việc cùng các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Chuẩn Hàn

Khi bạn có ý định thay đổi bản thân, JW sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng tìm ra cách cải thiện an toàn, hiệu quả.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.